วันพุธที่ 22 ธันวาคม พ.ศ. 2553


คนเราทุกคนย่อมมีบางมุมที่ไม่ได้มอง 


เป็นมุมมองที่ไม่ได้มุม 
และมองข้ามมุมมองนั้นไปอย่างน่าเสียดาย 
เข้าใจวิธีการเรียนรู้การใช้ชีวิต ซึ่งไม่ได้มีแค่มุมเรามุมเดียว   
ทุกคนมีสิทธิ์ที่จะมองในมุมต่างกันเพราะเรามองกันต่างมุม 
ยังมีมุมอื่นๆ อีกเป็นร้อยเป็นพันมุม 
ขึ้นอยู่กับคนมอง

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า...
สิ่งที่เราคิด อาจไม่ใช่สิ่งที่ถูกต้องเสมอไป
เราต้องคิดให้ดีก่อนตัดสินใจ ว่าอะไรคือ.. สิ่งที่ถูกต้อง



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น