วันอาทิตย์ที่ 5 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ในทุกๆ วินาทีในตอนนี้ กำลังจะกลายเป็นอดีต

ในทุกๆ วินาทีในตอนนี้ กำลังจะกลายเป็นอดีตในอีกไม่ช้า
สิ่งที่กำลังจะทำต่อไปนี้ คือสิ่งที่กำลังจะกลายเป็นความทรงจำ
หากสิ่งที่ผ่านมาแล้ว ย้อนกลับมาทำร้ายจิตใจในตอนนี้
ปล่อยมันไป เราจะได้ไม่ต้องรู้สึกเสียใจ ที่เก็บมาใส่ใจ ...
เพราะเราต้องการให้ตัวเองได้รับความสุข เราจึงต้องไม่คิดถึงเรื่องที่คอยแต่จะสร้างความทุกข์
คิดแต่สิ่งที่อยู่ตรงหน้า และกำลังจะเกิดขึ้นตอนนี้ เดี๋ยวนี้ ต่างหากที่สำคัญ
เพราะอีกไม่ช้ามันจะกลายเป็นความทรงจำที่สวยงาม ให้เราจดจำและอยู่ในใจของเราตลอดไป..

- Snowblack's World.
5 ธันวาคม 2010

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น