วันอังคารที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2553

ความเหมือนที่แตกต่าง

...
... คนทุกคนเกิดมาบนโลกอันงดงามใบนี้  ต่างพกพาเอาความแตกต่างกันมา 
ไม่เหมือน กัน
บางคนต่างมาก  บางคนต่างน้อย   แต่ฉันก็ไม่เข้าใจอยู่ดีว่า

ทำไมเราต้อง  ต่ า ง กั น
แล้วทำไมต้องทำให้มัน ต่ า ง 

.. ฉันเองก็มีความ ต่ า ง
ฉัน ต่ า ง จากคนอื่นๆ มีใครเหมือนฉันหรือเปล่า
ฉันชอบอยู่คนเดียว เฝ้ามองดูคนอื่นๆ
แต่คนอื่นๆ ต่ า ง จากฉัน ตรงที่  พวกเขาไม่เฝ้ามองดูฉัน 
แต่พวกเขา .. ชอบดู ตัวเอง

แต่ถึงอย่างไร .. เรา ต่ า ง ก็ .. อยู่ด้วยกันได้ ..
ต่ า ง พึ่งพาอาศัยกัน .. มีน้ำใจต่อกัน
ฉันอยากได้ไมตรี  อยากมีเพื่อน ..
แต่แปลก .. ทำไมบางคนก็ดี๊ดีกับฉัน .. บางคนก็แสนร้าย ...
หรือว่า ..  .. ผิด  ที่ฉัน .. ที่ฉันไม่เหมือนพวกเขา
แต่ .. ฉันพยายามแล้วนะ ..ที่จะทำอะไรให้เหมือนๆ พวกเขา
แต่ .. มันก็ ...
... ไ ม่ เ ห มื อ น ....
SOCIAL NET WORK

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น