วันอาทิตย์ที่ 11 ธันวาคม พ.ศ. 2554

แอบถ่ายสถานีรถไฟฟ้า


        
              เป็นภาพที่คุ้นตา หากบ้านนอกเข้ากรุงอย่างเรา วันก่อนได้ไปเที่ยวแถวสถานีรถไฟฟ้า
ตัวแทนความศิวิไลซ์ในเมืองห
ลวง หากจะบอกว่าโทรศัพท์มือถือ เป็นความจำเป็นอันดับต้นๆ ของคนกรุงเทพฯ ไปแล้ว ก็คงไม่ผิด.. เทคโนโลยีช่วยให้เราสะดวกสบายมากก็จริง แต่.. ขณะที่เรากำลังตอบเฟซบุค กดถูกใจให้เพื่อน หรือทวิตข้อความว่ากำลังทำอะไรอ ยู่นั้น เราจะรู้บ้างไม๊น๊อว่า คนรอบข้าง โลกภายนอก และเพื่อนร่วมโลกของเรา เค้ากำลังทำอะไรกันอยู่ .. เพราะขนาดถูกแอบถ่ายรูปยังไม่รู้ตัวเลย .. แต่..ต้องขอขอบคุณบุคคลในภาพ ที่ทำให้มันเป็นภาพที่มีความหมายมากมายจริงๆ ในสายตาของเรา .. ขอบคุณค่ะ ; )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น